Share Plugin tạo Shortcode wordpress get link video từ zingtv, youtube, google drive. picasa full HD SD php

Source do mình mày mò và phát triển cho website vì mình hay dùng video bên ngoài mà không muốn có quảng cáo rất nặng cho trang và người xem không thích lắm :D

Plugin Shortcode rất đơn giản :
[youtube link="link_youtube"]
[zingtv link="link_zingtv"]
[ggdrive link="link"]

Các bạn có thể xem demo tại : http://amvtube.com/
Tính năng :
- Có thể thêm vào bài post, widget,... => tính năng của shortcode wordpress các bạn biết hết rồi đó.
- Trình xem videojs đẹp và nhẹ.
- Fix lỗi khi thay đổi quality load lại.
- Không hiện quảng cáo.( có hỗ trợ chèn quảng cáo từ adsen của mình vào ^^).
- Tự lấy và lưu ảnh thumbnail làm ảnh đại diện featured images .

Hiện tại mình đang làm thêm cho Facebook Video và Vimeo nữa.
Cập nhật sau nhé .
Vì code có sử dụng API nhiều nơi nên ko thể share tràn lan được.
Bạn nào muốn nhận code vui lòng để lại email dưới comment nhé !!!
Mình tập hợp xog sẽ gửi cho mọi người !!!

Keng

Minh là Keng. Blog này lập ra nhằm mục đích chia sẽ những cái gì mình biết và cái gì mình không rõ, cũng là nơi để mình gom nhặt những tài liệu bổ ích cho bản thân ^^.Rất vui khi bạn đã ghé thăm Blog của mình.Hi vọng sẽ giúp ích được gì đó cho bạn.

5 comments:

  1. share cho minh di ban hatdemauden@gmail.com thank ban

    ReplyDelete
  2. Share cho mình với được không bạn? mail hungthe.nth@gmail.com. Thanks bạn

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Xin code tuanvu.calm@gmail.com thanks! bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  5. có thể chia sẽ cho mình được không bạn vuithoi22@gmail.com

    ReplyDelete