Cách chặt cây ra nhiều Gem nhất trong Clash of Clan - COC Viet Nam - H@ck Gem Free



Chào anh em!
Chặt cây là nguồn Gem chính của chúng ta trong Clash of Clans. Khi chặt cây sẽ cho ta random mỗi lần mấy Gem hoặc không được Gem nào. Vậy có cách nào để ta có thể kiếm được nhiều Gem hơn từ việc chặt cây không?
Câu trả lời là có nhé! Bằng cách nào?
Câu trả lời là: sử dụng dân làng!



Tổng quan về dân làng:

-Dân làng là những đứa chạy loăng quăng trong base của bạn. Khi nào base bị tấn công thì chúng sẽ chạy vào trong Town Hall, kể cả khi Town Hall đặt ở ngoài.  :D
-Còn bình thường thì chúng đi lang thang sờ mó linh tinh, cây cối, các tháp phòng thủ, các toà nhà.
Dựa vào đặc tính của dân làng thì ta có thể phát hiện bẫy và Hidden Tesla. :D Mời các bạn xem bài: Một cách hiệu quả để phát hiện bẫy trong Clash of Clans.
 
Ngoài ra thì mình còn tìm ra 1 tác dụng mới của dân làng nữa, đó là giúp chúng ta kiếm được nhiều Gem hơn. :D

Cách làm như sau:

Khi 1 dân làng đang đứng gần 1 cái cây, đưa tay sờ sờ cái cây. Nếu ta chặt cây lúc đó thì ta sẽ đc Gem.
 Điều này được giải thích là vì lúc đó dân làng đó đang giấu Gem ở trong cái cây đó. :D 


 


Mình đã thử và thành công! Các bạn thử đi nhé. Lượng Gem mình kiếm được mỗi tuần phải gấp đôi ngày xưa, sắp mua được Builder 5 rồi.

Chúc các bạn thành công nhé! Like và share cho mọi người cùng biết đê.

Anonymous

Minh là Keng. Blog này lập ra nhằm mục đích chia sẽ những cái gì mình biết và cái gì mình không rõ, cũng là nơi để mình gom nhặt những tài liệu bổ ích cho bản thân ^^.Rất vui khi bạn đã ghé thăm Blog của mình.Hi vọng sẽ giúp ích được gì đó cho bạn.

No comments:

Post a Comment